Honda Vison

Giá 1 ngày thuê 120.000đ
Dịch vụ thuê xe máy PHƯƠNG ÂN tại Côn Đảo
Giao xe tận nơi tại Côn Đảo
Đặt Biệt có giao nhận xe tại bến tàu.
02 Mũ bảo hiểm
02 áo mưa
01 lít xăng
Thời gian tính 24 tiếng / ngày
Nhận xe theo yêu cầu khách hàng.
Địa chỉ liên hệ
Cửa hàng cho thuê xe máy Côn Đảo Phương Ân 
Địa chỉ 1 🎯: Cách cảng Bến Đầm 30m, Khu 10, Cảng Bến Đầm, Côn Đảo, Bà Rịa- Vũng Tàu
Điện thoại 📱 : 0945 609 470
Website: http://thuexemaycondao.net/
Gmail: phuongnh470@gmail.com

THÔNG TIN CHI TIẾT




Honda Vision có trọng lượng 97 kg, Bình xăng khoảng 5.2 lít kích. Chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.863 x 686 x 1.088 mm.
Chiều cao yên xe so với mặt đất là 750 mm. Động cơ phun xăng điện tử làm mát  từ không khí, dung tích 110cc, sản sinh công suất 6,59 kW tại 7.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 9.23Nm tại 5.500 vòng/ phút.
Giá xe Vision 2018 của hãng Honda. Được các đại lý HEAD chào bán tại thị trường Viết Nam với mức giá khoảng 43,800 đồng.
Với các màu được yêu thích Vision 2017 – 2018 là dòng xe tay ga được các bạn nữ ưa chuộng hiện nay.
Chi tiết Vision 2017 – 2018
  • Honda Vision 2017 đem đến cho người lái xe những trải nghiệm, tiện ích thật sự thoải mái. Nó đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng
  • Ổ khóa Điện hay còn gọi khóa từ xe được thiết kê hiện đại chống rỉ rét tăng tính an toàn
  • Cốp xe cỡ lớn rất tiện lợi để đựng các vật dụng cá nhân khi đi làm hay đi chơi
  • Mẫu xe Vision 2017 thời trang, nhiều màu sắc để lựa chọn tùy theo sở thích của mình
  • Hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống Idling Stop là hệ thống tự động tắt động cơ khi xe có tín hiệu dừng tạm thời
Những tính năng khác 
– Ổ khóa đa năng 4 trong 1: Ổ khóa được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên , tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay vào bên cạnh ổ khóa chính.
Vision 2017 gia bao nhieu hien nay tai dai ly Honda - 4
– . Vành xe 14 inch và lốp không săm: Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.
Vision 2017 gia bao nhieu hien nay tai dai ly Honda - 5
– Sàn để chân Vision 2017 rộng rãi: Sàn để chân rộng và phẳng, giúp người lái có tư thế lái thật thoải mái khi vận hành xe.
– Hộc để đồ phía trước rộng rãi & Móc treo đồ tiện dụng: Hộc để đồ phía trước bên trái có kích thước rộng rãi, có khả năng chứa được 01 chai nước 500ml. Ở chính giữa ốp trước bên trong thân xe có bố trí móc treo đồ, tiện lợi cho việc treo những đồ vật nhỏ mà không cần mở yên xe.
Vision 2017 gia bao nhieu hien nay tai dai ly Honda - 6
– Hộc đựng đồ dưới yên xe Vision 2017 cỡ lớn: Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác.
Động cơ Vision 2017 thông minh thế hệ mới: VISION mới được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.
  • Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI): Giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop): Có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.
  • Bộ đề tích hợp ACG Vision 2017 : Vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện, giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng.
  • Khả năng đốt cháy hoàn hảo Vision 2017 : Buồng đốt với thiết kế mới, tăng cường khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn.
  • Công nghệ giảm thiểu ma sát Vision 2017 : Động cơ được thiết kế nhằm giảm mức tiêu hao công suất gây ra bởi ma sát giữa các chi tiết máy.
  • Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO: Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí – rất thân thiện với môi trường.
https://www.2banh.vn/threads/vision-2017-gia-bao-nhieu-hien-nay-tai-dai-ly-honda.60988/

Chuyên mục:

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG